Dịch vụ phun khử trùng phòng dịch Covid-19 tại Bình Dương

Một trong số những địa phương có nhiều khu công nghiệp lớn, khu chế xuất, có lượng người trong và ngoài tỉnh làm việc đông, phương tiện giao thông qua lại lớn. Chính vì vậy, tình hình kiểm soát phòng chống dịch bệnh do virus nCoV tại Bình Dương là tương đối khó Khăn.

Hiện nay, các trường học tại Bình Dương học sinh vẫn được tạm nghỉ, công tác phun khử trùng diệt khuẩn, đo thân nhiệt tại các khu công nghiệp vẫn được tiến hành.

phun khử trùng tại Bình Dương

Đại Việt cung cấp dịch vụ phun khử trùng tại Bình Dương

Dịch vụ phun khử trùng tại Bình Dương do Đại Việt cung cấp đang rất bận rộn trong khoảng 1 tháng nay, chúng tôi chuyên phun khử trùng sát khuẩn phòng dịch bệnh, khử khuẩn nhà cửa, công trình, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, chuồng trại chăn nuôi….

Hiện nay, phun khử trùng phòng dịch Covid-19 là dịch vụ được khách hàng tại Bình Dương quan tâm nhất. Đại Việt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó với dịch vụ uy tín ngay trong ngày.

Đối tượng khách hàng có nhu cầu phun khử trùng tại Bình Dương

  • Nhà ở riêng, hộ gia đình, khu chung cư, những địa điểm có đông người lui tới
  • Trường học, bệnh viện, công sở, khu công nghiệp, khu chế xuất, bến cảng, kho bãi, nhà xưởng
  • Nhà ăn, nhà hàng, khách sạn, villa.
  • Chuồng trại chăn nuôi, kho hành, kho sản xuất.
  • Phương tiện vận chuyển, dụng cụ, nơi buôn bán thủy sản, nơi chắn nuôi gia súc gia cầm.

phun khử trùng tại Bình Dương

Xử lý phun khử trùng nhanh gọn, hiệu quả cho khách hàng Bình Dương

Đại Việt cung cấp đến khách hàng dịch vụ phun khử trùng tại Bình Dương, phục vụ ngay trong ngày với mọi không gian phức tạp, rộng lớn. Ngay sau khi nhận yêu cầu, đội ngũ kĩ thuật viên đến trực tiếp tiến hành khảo sát, lên phương án xử lý, báo giá và tiến hành ngay quy trình phun khử trùng.

Sử dụng thuốc sát trùng Cloramin B chính hãng tiến hành phun khử trùng tại Bình Dương cho khách hàng, phun tồn lưu không gian trong nhà, tường, trần nhà, nhà bếp, nhà vệ sinh, gầm cầu thang, gầm ghế…

Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ vi khuẩn, virus, nấm mốc mùi hôi đã bị loại bỏ, tạo môi trường sống thông thoáng, an toàn phòng tránh dịch bệnh !

phun khử trùng tại Bình Dương

Khách hàng có phun khử trùng tại Bình Dương có thể liên hệ bất cứ thời gian nào trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ. Tư vấn miễn phí nếu khách hàng cần chúng tôi !

Đại Việt_phun khử trùng diệt khuẩn số 1

Bình Dương: Số 108b Đường Trương Định, Hiệp Thành, Tp Thủ Dầu Một

Hà Nội: Số 99H, tổ 16, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai

Đà Nẵng: Số 779B Núi Thành, P. Hoà Thuận Đông, Q. Hải Châu

TP Hồ Chí Minh: Số 48A Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q. 2

Hotline: 0947.929.848

Tin liên quan