Thực hiện phun khử trùng, biện pháp phòng dịch hiệu quả tại Lạng Sơn

Lạng Sơn là tỉnh giáp với Trung Quốc, co lượng người xuất-nhập cảnh qua cửa khẩu rất đông mỗi ngày. Chính vì vậy, công tác phòng chống dịch Covid-19 cần thực hiện chủ động, tích cực và đồng bộ.

Phun khử trùng tiêu độc tại các địa điểm đông người tại Lạng Sơn

Công tác phun khử trùng tại Lạng Sơn được tiến hành ngay từ đầu tháng 2, tiến hành phun khử trùng tại các trường học, công sở, cửa khẩu Hữu Nghị, ga Đồng Đăng…Kiểm soát chặt chẽ việc xuất nhập cảnh qua cửa khẩu, kiểm tra thân nhiệt, các xét nghiệm để đảm bảo không có trường hợp nhiễm bệnh bị bỏ qua.

phun khử trùng tại Lạng Sơn

Các khu vực tập trung đông người như chợ, cơ quan hành chính sự nghiệp, bệnh viện, công ty, khu mua sắm đều được tiến hành phun khử trùng sát khuẩn. Cùng với đó là các biện pháp như đeo khẩu trang y tế, hạn chế đến những nơi đông người, hạn chế tối đa việc xuất cảnh sang Trung Quốc nếu không quá cần thiết.

Là vùng giáp biên với Trung Quốc, Quốc gia đang đối mặt với sự hoành hành của dịch Covid-19, Lạng Sơn cần chủ động, tích cực trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Dịch vụ phun khử trùng tại Lạng Sơn, khử trùng sát khuẩn hiệu quả

Không chỉ có tác dụng với dịch Covid-19, khách hàng phun khử trùng tại Lạng Sơn còn có thể phòng được nhiều bệnh dịch khác. Sát khuẩn khử trùng sẽ giúp tiêu diệt mầm bệnh, những loại virus, vi khuẩn, nấm, những loại côn trùng nhỏ bé trú ngụ trong ngôi nhà. Đây là những vật trung gian có khả năng lây nhiễm bệnh sang người.

phun khử trùng tại Lạng Sơn

Dịch vụ phun khử trùng tại nhà của Đại Việt, sẽ giúp bà con tại Lạng Sơn sát trùng nhà cửa, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, hay chuồng trại chăn nuôi.

Sốt rét, sốt xuất huyết, chân tay miệng, cúm do virus…, là những bệnh dịch có thể phòng tránh được khi khách hàng tiến hành phun khử trùng sát khuẩn thường xuyên môi trường sống. Dịch tả lợn châu phi, dịch H5N1, dịch lở mồm long móng ở gia súc gia cầm hoàn toàn có thể hạn chế và kiểm soát tốt nếu chuồng trại được vệ sinh, tiêu độc khử trùng định kì.

phun khử trùng tại Lạng Sơn

Dịch vụ phun khử trùng uy tín tại Lạng Sơn

Quý khách hàng có nhu cầu phun khử trùng tại Lạng Sơn, Đại Việt sẽ cung cấp nhanh chóng, dịch vụ uy tín ngay trong ngày.

Với nhiều năm trong nghề, Đại Việt cam kết xử lý hiệu quả, an toàn, khử trùng toàn bộ không gian sống, tạo môi trường sạch sẽ, hạn chế tối đa mầm bệnh. Phun khử trùng là biện pháp quan trọng để ngăn ngừa dịch bệnh !

Đại Việt-Khử trùng tiêu độc tại Lạng Sơn !

Lạng Sơn: Số 511 Bà Triệu, Đông Kinh, Tp Lạng Sơn

Hà Nội: Số 99H, tổ 16, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai

Đà Nẵng: Số 779B Núi Thành, P. Hoà Thuận Đông, Q. Hải Châu

TP Hồ Chí Minh: Số 48A Nguyễn Duy Hiệu, P. Thảo Điền, Q. 2

Hotline: 0947.929.848

Tin liên quan