Bao nhiêu lâu nên giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng 1 lần?

Để đảm bảo vệ sinh, tránh mầm bệnh hiệu quả, bao nhiêu lâu nên giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng một lần? Tất cả những thông tin liên quan về vấn đề này sẽ được giải đáp chi tiết ngay sau đây. Mời quý khách cùng tìm hiểu để có câu trả lời chính xác cho mình

 Bao nhiêu lâu nên giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng?

Thực tế còn tùy vào các tác động của yếu tố môi trường mà thời gian giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng có sự thay đổi. Chẳng hạn, nếu nơi làm việc của quý khách thường xuyên bị ảnh hưởng bởi bụi bẩn ở công trường gần đó, khoảng 1-2 tháng bạn nên giặt các đồ dùng này.

Nếu để quá lâu, bụi bẩn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp. Thậm chí, nhiều người có làn da nhạy cảm có thể bị kích ứng, mẩn ngứa, nổi mụn,…rất khó chịu.

Hơn thế nữa, bụi bẩn sẽ gây ra cảm giác khó chịu, không thoải mái. Điều này ảnh hưởng lớn tới tâm trạng và hiệu suất làm việc của mỗi người. Bụi bẩn cũng làm mất đi hình ảnh sang trọng, chuyên nghiệp của văn phòng làm việc. Do đó, quý khách nên chú ý để sớm làm sạch không gian này đúng thời điểm.

Ngoài ra, ở những nơi làm việc ít bụi bẩn, thông thường khoảng 6-12 tháng quý khách nên giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng một lần. Nhưng cũng xin nói thêm rằng, điều này còn phụ thuộc vào thực tế. Nếu các vật dụng kể trên đã chứa đầy bụi bẩn, ẩm mốc trên bề mặt, quý khách nên tiến hành làm sạch chúng sớm hơn để hạn chế tối đa những nguy cơ gây hại đã trình bày.

Nên giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng ở đâu giá tốt?

Nhận biết được tầm quan trọng của không gian sạch sẽ, thoáng mát đối với chất lượng công việc và hình ảnh nơi làm việc. Đại Việt hiện đang phát triển mạnh dịch vụ giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng tại Đà Nẵng, Hà Nội, TpHCM. Chính vì thế, nếu đang cần tìm đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!

Đội ngũ chuyên giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ:

  • Kiểm tra toàn bộ hệ thống thảm, ghế sofe và bàn ghế văn phòng để nhận định rõ mức độ bụi bẩn.
  • Tiến hành tháo lắp nhẹ nhàng, tránh gây rách hỏng sản phẩm.
  • Dùng máy hút bụi làm sạch không gian văn phòng.
  • Dùng bột giặt cao cấp, an toàn để làm sạch thảm, vỏ ghế,…mà không gây nhăn nhúm, làm giảm tính thẩm mĩ của sản phẩm.

Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết mang đến báo giá giặt thảm, ghế sofa và các loại ghế văn phòng cạnh tranh. Vì vậy, quý khách vui lòng liên hệ với Đại Việt ngay sau bài viết này để được tư vấn chi tiết hơn nữa!

Tin liên quan