5 tác hại khôn lường khi không diệt côn trùng đúng cách

Nếu không diệt côn trùng đúng cách, bạn chẳng những không có được nơi sống sạch sẽ mà còn có thể gây hại đến bản thân. Hãy cùng đọc ngay thông tin giá trị được chia sẻ sau đây. Biết đâu rằng các kiến thức này sẽ giúp bạn bảo vệ bản thân và sức khỏe của những người khác hiệu quả hơn đấy!

 5 tác hại khôn lường nhiều người không biết khi diệt côn trùng

Sự có mặt của muỗi, nhặng, gián, kiến,…không những gây cảm giác khó chịu mà còn có thể mang mầm bệnh đến cho chúng ta. Khá nhiều nơi hiện nay đang sử dụng các dạng bình xịt trực tiếp vào côn trùng. Cách làm này có thể nhanh chóng làm chúng chết và giải phóng không gian khỏi các loại này.

Tuy nhiên, với cách này, bạn cũng đang tự đầu độc cho chính mình bởi lẽ:

  • Khí độc trong các sản phẩm này rất lớn, khi ngửi trực tiếp, bạn có thể bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt.
  • Nhiều trường hợp sức khỏe yếu còn dẫn đến buồn nôn. Tình trạng này kéo dài khiến công việc của bạn không tập trung được.
  • Các dòng sản phẩm xịt diệt côn trùng rất có hại đối với phụ nữ mang thai. Nhất là trong giai đoạn từ 1-6 tháng, thai nhi có thể bị dị dạng hoặc chậm phát triển nếu mẹ ngửi những chất này.
  • Hầu hết các văn phòng đều xây dựng rất kín, cửa sổ ít khi mở ra. Như vậy luồng khí độc từ các sản phẩm này mãi quẩn quanh trong phòng. Do đó, bạn không chỉ bị ảnh hưởng ngay khi xịt sản phẩm mà còn bị tác động rất lâu về sau đó.
  • Một số người dùng bình phun với hóa chất loại nặng để diệt côn trùng. Nhưng họ lại không dùng đồ bảo hộ lao động. Hóa chất bị rớt ra ngoài tiếp xúc trực tiếp lên da, mắt, cơ thể,…sẽ ngấm vào bên trong. Đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn mắc phải các bệnh ung thư không có thuốc chữa.

Chính vì thế, nhiều văn phòng, gia đình hiện nay đang tìm tới dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp. Thiết nghĩ, đây là cách thông minh và an toàn nhất để có được không gian trong sạch nhằm làm việc hiệu quả hơn.

Gọi ngay cho Đại Việt để diệt côn trùng giá tốt, đảm bảo ngay hôm nay!

Là một trong những đơn vị chuyên diệt côn trùng văn phòng cũng như tại các gia đình có nhu cầu, Đại Việt đang sở hữu đội ngũ đông đảo thực hiện công việc này. Chúng tôi trang bị đầy đủ cho người lao động đồ bảo hộ. Đồng thời, các hóa chất chuyên dụng mà Đại Việt sử dụng đều đảm bảo:

  • Có hiệu quả vượt trội, khiến kiến, gián, chuột không dám “bén mảng” đến văn phòng, nơi sống trong thời gian dài(từ 1-2 năm).
  • Đảm bảo không gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người.
  • Thao tác diệt côn trùng diễn ra đúng quy trình, mang lại sự đồng bộ và hiệu quả vượt trội.
  • Giá dịch vụ diệt côn trùng của Đại Việt cũng rất phải chăng. Vì thế có thể giúp quý khách tiết kiệm khoản lớn chi phí.

Ngoài các thông tin kể trên, hãy kết nối với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nữa. Đại Việt tin rằng sẽ giúp bạn có được không gian trong sạch đúng với mong đợi của bản thân.

Tin liên quan