3 lý do cần bảo dưỡng, bảo trì công trình định kỳ

Vì sao nên bảo dưỡng, bảo trì công trình định kỳ? Nên chú ý đến những hạng mục nào? Chi phí cho dịch vụ này có đắt đỏ không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm. Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết bằng những thông tin giá trị ngay sau đây!

3 lý do nên bảo dưỡng, bảo trì công trình định kỳ nếu không muốn gây ra hậu quả lớn

Dù là con người hay máy móc cũng có lúc lỗi hỏng. Vì thế, các công trình kiến trúc có kiên cố đến đâu, qua tác động của thời gian, môi trường cũng có thể xuống cấp.

Thực tế, không ít trường hợp lơ là khâu bảo dưỡng, bảo trì công trình thường xuyên, đúng thời điểm. Chính vì thế, họ đã phải “đối mặt” với nhiều hậu quả nghiêm trọng:

  • Thứ nhất, sự kém an toàn: nhiều kiến trúc nhà ở, văn phòng xuất hiện những vết nứt. Nước sẽ theo vị trí này thấm dột vào bên trong. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự kiên cố của công trình. Hơn thế nữa, nước còn làm sơn tường bị bong tróc, ẩm mốc. Lâu dần không gian mất dần vẻ đẹp sang, thậm chí, con người còn phải đối mặt, tiếp xúc với nhiều mầm bệnh nguy hiểm từ các vùng nấm mốc này.
  • Thứ hai, các công trình điện bị hở hoặc chập cháy còn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Do đó, càng khắc phục sớm sẽ càng giúp bạn giảm thiểu thiệt hại hiệu quả hơn.
  • Thứ ba, hệ thống sàn bằng gỗ- đá- gạch bị cáu bẩn, làm giảm đáng kể tính thẩm mĩ của không gian kiến trúc. Các vết trầy xước trên bề mặt này lâu ngày cũng tích tụ vi khuẩn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người.

Như vậy có thể nói, tìm đến các dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì công trình định kỳ rất quan trọng. Bạn sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ hỏng hóc, tránh chập cháy ảnh hưởng đến chất lượng công trình và tính mạng con người.

Giá dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì công trình có đắt đỏ không?

Là người tiêu dùng thông thái, khách hàng nào cũng muốn sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì công trình chuyên nghiệp với mức giá tốt. Thấu hiểu được tâm lý này. Đại Việt đang nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đồng thời chúng tôi mang đến báo giá dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì công trình cạnh tranh hơn nhiều đơn vị bạn. Do đó, quý khách có thể yên tâm tuyệt đối khi kết nối với chúng tôi.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, đội ngũ của Đại Việt sẽ tới hiện trường để khảo sát thực trạng công trình. Sau đó chúng tôi sẽ trình bày các hạng mục và giải thích kỹ với khách hàng vì sao chúng cần bảo trì, bảo dưỡng.

Bằng kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, Đại Việt cam kết mang lại những tư vấn giá trị để giúp quý khách tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn về chất lượng công trình.

 

Tin liên quan