Dịch vụ tháo dỡ công trình, giải phóng mặt bằng

Dịch vụ tháo dỡ công trình, giải phóng mặt bằng

Ngày hôm nay, đời sống con người ngày một cao, nhu cầu xây dựng mới nhà cửa là đều tất yếu, tháo dỡ nhà cũ, công trình cũ để xây nhà mới, nhưng việc tháo dỡ như thế nào để an toàn, phù hợp nhất đòi hỏi  trong quy trình thực hiện rất cao.

Hiện nay tại TP.HCM có nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ tháo dỡ công trình, giải phóng mặt bằng tuy nhiên phần lớn chưa đảm bảo về chất lượng và an toàn công trình.

Nếu có nhu cầu về dịch vụ hãy liên hệ đường dây nóng 0947.929.848 (Phục vụ 24/24h)

Công ty khoan cắt bê tông Đại Việt chúng tôi, xin giới thiệu một số tiêu chuẩn, yêu cầu cơ bản của một dịch vụ tháo dỡ công trình, giải phóng mặt bằng chuyên nghiệp như sau:

+ Uy tín dịch vụ trên thị trường

Muốn đem lại uy tín, sự tin tưởng khách hàng về dịch vụ cung cấp, điều kiện tiên quyết trong thực hiện dịch vụ là phải đặt khách hàng lên hàng đầu, thực hiện dịch vụ an toàn, hiệu quả, nhanh, chính xác, trước khi thực hiện đưa ra phương án tháo dỡ công trình cụ thể và ký hợp đồng phá dỡ công trình xây dựng rõ ràng với khách hàng.

+ Các máy móc dịch vụ hiện đại nhất

Đầu tư các máy móc tốt nhất, đồng bộ, thực hiện nhanh gọn và an toàn khi thực hiện, đồng thời sẽ giảm chi phí nhân công nhân lực

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tuyển chọn, đào tạo các nhân viên thực hiện có tay nghề cao, xử lý tình huống nhanh nhẹn, làm việc nhiệt tình, đảm bảo an toàn trong công việc

+ Quy trình, biện pháp thi công phá dỡ công trình được thực hiện tốt nhất

Chuẩn bị đầy đủ giấy phép, thủ tục theo quy định của pháp luật về tháo dỡ công trình; thực hiện thi công không gây ảnh hưởng, tiếng ồn, rơi vãi chất thải, ảnh hưởng đến các hộ liền kề; Thường xuyên tập huấn các lớp xử lý công trình xây dựng, sử dụng những công nghệ tháo dỡ công trình mới nhất kèm theo là các thiết bị hiện đại.

+ Chi phí, giá cả hợp lý, giá rẻ

Phần lớn các dịch vụ chuyên nghiệp đều có tổng chi phí đơn giá phá dỡ công trình thấp hơn các dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, về thời gian thực hiện, máy móc hiện đại thực hiện hiệu quả, phù hợp, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, góp phần làm giảm giá thành dịch vụ.

Đây là những tiêu chuẩn cơ bản của 1 đơn vị chuyên nghiệp về dịch vụ tháo dỡ công trình, giải phóng mặt bằng đó là các quy định hết sức cần thiết của đơn vị chuyên nghiệp, mà tại Việt Nam rất ít có đơn vị đảm bảo được.

Riêng dịch vụ tháo dỡ công trình, giải phóng mặt bằng Đại Việt chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí cơ bản đó, ngoài ra việc xử lý dịch vụ của chúng tôi rất hiệu quả là một địa chỉ sử dụng dịch vụ uy tín cho nhân dân tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh phía Nam, mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY THÁO DỠ CÔNG TRÌNH ĐẠI VIỆT

HOTLINE0947.929.848 – Email: vscn.daiviet@gmail.com 

ĐC: Chi Nhánh TP. HCM: Số 288 Nơ Trang Long, P13, Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi Nhánh Bình Dương: Số 05/2 Huỳnh Văn Lũy, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi Nhánh Đồng Nai: Số 8 Đồng Khởi, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Chi Nhánh Vũng Tàu: 45 Trương Công Định, TP Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Chi Nhánh Cần Thơ: Số 88 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Xem thêm >> Dịch vụ đục phá bê tông

Tin liên quan