Dịch vụ vệ sinh nhà cửa huyện Cần Giờ – Vệ sinh nhà ở giá rẻ

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa huyện Cần Giờ – Vệ sinh nhà ở giá rẻ

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa huyện Cần Giờ chuyên chung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở, dịch vụ vệ sinh công nghiệp LH 0947.929.848 tại huyện Cần Giờ, TPHCM

Công ty vệ sinh công nghiệp Đại Việt là đơn vị hàng đầu thực hiện vệ sinh nhà cao tầng, nhà xưởng, chung cư tại các huyện Cần Giờ, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè. Chúng tôi thực hiện vệ sinh, khử trùng tiêu diệt mọi mầm móng gây bệnh, tạo cho ngôi nhà bạn sạch sẽ, thơm tho, an toàn và giữ gìn sức khoẻ, bảo vệ, tăng tuổi thọ vật dụng trong gia đình bạn.

Bảng báo giá dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói

Bất cứ lúc nào các bạn cần thực hiện dịch vụ vệ sịnh nhà cửa, vệ sinh nhà ở, vệ sinh chung cư, vệ sinh nhà cao tầng, vệ sinh nhà ở sau xây dựng, vệ sinh nhà mới, vệ sinh nhà xưởng công ty, đánh bóng sàn nhà, đánh bóng đá granic, giặt thảm, giặt nệm, giặt ghế sofa, lau kính nhà cao tầng, dịch vụ vệ sinh nhà cửa huyện Cần Giờ, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có mặt ngay và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ theo đường dây nóng 0947.929.848 (Phục vụ 24/24 giờ) để được tư vấn miễn phí dịch vụ.

Với các gói hợp lý dịch vệ vệ sinh nhà cửa huyện Cần Giờ làm hài lòng tất cả khách hàng

1. Gói vệ sinh định kỳ

Các bạn dùng dịch vụ này, theo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo định kỳ thời gian cụ thể chúng tôi sẽ cử nhân viên đến vệ sinh nhà cửa các bạn

Ưu điểm dịch vụ này là rất chủ động về thời gian vào một thời điểm cụ thể; sử dụng gói này, đảm bảo ngôi nhà của bạn thường xuyên sạch sẽ, an toàn nhất hiện nay.

2. Gói vệ sinh theo hạng mục

Đây là dịch vụ khi ngôi nhà của bạn cần thực hiện 1 hoặc nhiều hạng mục khác nhau, ví dụ như vệ sinh nhà bếp, vệ sinh toilet, vệ sinh sàn nhà,.. chúng tôi sẽ đến và thực hiện vệ sinh toàn bộ khu vực đã giao.

Ưu điểm dịch vụ là tiện lợi khách hàng yêu cầu thực hiện một công trình cụ thể hạng mục nào đó, không cần thực hiện toàn bộ ngôi nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian gia đình.

3. Gói dịch vụ theo giờ

Nếu quý khách cần thực hiện vệ sinh nhà cửa vào một thời điểm nào đó hãy liên hệ chúng tôi để có dịch vụ vệ sinh theo giờ cho quý khách, thực hiện xong lúc nào, tính phí đến lúc đó.

Ưu điểm dịch vụ này là có thể thực hiện bất cứ lúc nào, khi khách hàng cần giúp đỡ, giá cả thấp hơn, so với các gói khác.

Quy trình tiếp nhận dịch vụ vệ sinh nhà cửa huyện Cần Giờ

– Tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng 0967 883 808, nhân viên công ty sẽ hẹn lịch khảo sát với khách hàng

– Thực hiện khảo sát và báo giá dịch vụ đến khách hàng

– Thực hiện ký hợp đồng dịch vụ

– Thi công dịch vụ và nghiệm thu kết quả.

Chúng tôi cam kết vệ sinh nhà cửa an toàn, dùng các máy móc hiện đại nhất thực hiện, các chất nhập khẩu cao cấp được Bộ Y tế cấp phép, các nhân viên là kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tay nghề cao sẽ đem đến một dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo cho mọi nhà, gia đình tại dịch vệ vụ sinh nhà cửa huyện Cần Giờ, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, TPHCM

CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP ĐẠI VIỆT

VẾ SINH NHÀ CỬA GIÁ RẺ NHẤT

SỐ HOTLINE: 0947.929.848- EMAIL liên hệ: vscn.daiviet@gmail.com

ĐC: Số 94/512N, Đường Thạnh Thới, Xã Long Hoà, Huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Tin liên quan